สู้เพื่อคนที่เรารัก

ถ้าคุณคิดว่าตัวเราเองไม่อาจจะสู้ได้...คุณก็จะสู้ไม่ได้
ถ้าคุณคิดว่าตัวเองไม่มีความกล้า...คุณก็จะไม่กล้า
ถ้าคุณอยากเป็นผู้ชนะ...ในขณะเดียวกันก็คิดว่าอาจจะไม่มีทาง
เกือบเป็นสิ่งที่แน่นอนว่า...คุณจะไม่มีทางชนะได้เลย
ถ้าคุณคิดว่าตัวเองจะต้องเป็นผู้พ่ายแพ้...คุณก็จะพ่ายแพ้
เราได้พบว่าในโลกนี้...ความสำเร็จจะเกิดขึ้นด้วยความมั่นใจ
ในตัวมนุษย์ และทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาวะจิต...เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ถ้าคุณคิดว่าตัวเองต่ำต้อยกว่า...คุณก็จะเป็นอยู่เช่นนั้น
ดังนั้น...!!! คุณจะต้องคิดให้สูงไว้...เพื่อพาตัวเองพุ่งขึ้นไป
คุณจะต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองเสียก่อน
คุณจึงจะสามารถได้รับรางวัลในสงครามแห่งชีวิตนั้น...!
*ชัยชนะมิได้เป็นของผู้ที่แข็งแรงกว่า หรือเร็วกว่าเสมอไป*
ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว…
***ผู้ที่จะได้รับชัยชนะ***
คือผู้ที่คิดว่าฉันทำได้เท่านั้น” ;)
**ใจเรานี่แหละที่สำคัญ ที่จะพาเราไปสู่ความสำเร็จ**

อ้างอิงจาก  deenakub999.exteen.com
อ้างอิงจาก http://thailandinvestorclub.com/index.php?topic=19496.0

ไม่มีความคิดเห็น: